Gọi ngay
Zalo

Bật mí 4 loại gạch tàu chống nóng mang tới hiệu quả vượt trội


Gạch tàu chống nóng được xem là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè oi bức. Nhưng đâu là sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội nhất. Hãy cùng tìm câu trả lời ngay với bài viết sau để có được đáp án cho riêng mình.

Những ưu điểm nổi bật của gạch tàu chống nóng

Chống rêu mốc trơn trượt tốt

Với công nghệ sản xuất hiện đại, gạch tàu hiện chống được cả trơn trượt và rêu mốc. Bề mặt có độ nhám nhất định hạn chế được sự hình thành rêu mốc – nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng trơn trượt. Đồng thời các viên ngói được tráng men nên tránh được hiện tượng phai màu khi sử dụng cho gạch bền lâu hơn.

Gạch tàu chống nóng

Gạch tàu chống nóng

Hình dáng đa dạng màu sắc tự nhiên

Gạch tàu có màu đỏ cam tự nhiên nhờ việc nung gạch với loại đất sét đặc biệt. Chính bởi thế sản phẩm này luôn mang đến cảm giác tơi sáng, ấm cúng bắt mắt cho công trình.

Không chỉ có hình vuông quen thuộc, gạch tàu chống nóng hiện còn được sáng tạo thành nhiều hình khối khác nhau như gạch van nút tròn, gạch vân lá dứa, gạch có chân, gạch hình lục giác…

Chống nóng hiệu quả

Gạch tàu đã được chứng minh mang tới hiệu ứng đông ấm hạ mát cho công trình. Nhờ khả năng truyền nhiệt khá tốt đây vì thế là sản phẩm hàng đầu được nhiều khách hàng chọn lựa.

Giá cả hợp lý

Gạch tàu bậc thềm

Gạch tàu bậc thềm

Tùy thuộc vào chủng loại và kích thước mà giá của gạch tàu sẽ khác nhau. Sản phẩm này được đánh giá là có chất lượng cao nhưng giá cả bình dân so với nhiều loại gạch khác. Bởi vậy gạch tàu phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng ở nước ta.

Phù hợp với mọi công trình

Sản phẩm này phù hợp với nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau như:

  • Sân vườn: Mang đến cảm giác ấm cúng, tươi mới.
  • Đền, đình, chùa: Cho công trình sự cổ kính, tôn nghiêm và thanh lịch riêng.
  • Biệt thự: Tạo cảm giác độc đáo, mới lạ giữa phong cách hiện đại và cổ điển.

Cách loại gạch tàu chống nóng được sử dụng nhiều nhất

Gạch tàu BT

Được dùng chủ yếu trong ốp lát nhằm tránh nóng hiệu quả. Bởi dòng gạch này có mức độ hấp thụ nhiệt cực thấp nhờ được nung ở nhiệt độ cao. Gạch còn khắc phục triệt để được mọi tác động từ ánh sáng mặt trời cho không gian thêm hiện đại, mát mẻ với trọng lượng chỉ 3.8 kg.

Gạch chữ U

Gạch chống nóng chữ U là giải pháp an toàn dành cho các công trình nhà ở giúp mang đến bầu không khí mát mẻ, thoải mái nhất. Bởi vậy mà dòng gạch này được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình hiện đại. Sử dụng giúp chống nóng với đặc tính cách nhiệt, ngăn sức nóng của mặt trời hiệu quả.

Gạch tàu gốm mỹ

Gạch tàu gốm mỹ

Gạch tàu trơn

Gạch có thiết kế đường rãnh tại phần đáy giúp thoát nhiệt hiệu quả. Sản phẩm này cũng thường được dùng để ốp – lát sân thượng hay cá khu vực tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Thêm nữa gạch lá nem còn có khả năng cách xar nhiệt vượt trội đảm bảo được độ bền dài lâu. Chúng có khả năng chịu được lực tác động lớn mà không bị trầy xước, nứt vỡ hay sứt mẻ. Gạch tàu chống nóng lá nem cũng giữ màu khá tốt không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

Gạch tàu lá dứa

Là loại gạch có hình vuông mỏng thích hợp dùng để lát vỉa hè, sân vườn, bãi đậu xe... Với màu sắc đẹp, dễ vệ sinh có độ bền cao thích nghi được với mọi điều kiện thời tiết. Hơn thế sản phẩm này có giá thành rẻ hợp với người Việt.

Địa chỉ mua gạch tàu chất lượng giá hợp lý

Gạch tàu

Gachngoigiasi.comchuyên cung cấp các loại gạch tàu chất lượng cao với giá cả hợp lý. Từ khi thành lập đến nay chúng tôi vẫn luôn nhận được sự tin tưởng đánh giá cao của hàng nghìn lượt khách mỗi năm. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được:

  • Giá bán cạnh tranh: Gachngoigiasi.com cung cấp những sản phẩm với giá cạnh tranh. Bởi toàn bộ các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Cam kết sản phẩm: Chỉ bán các sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% uy tín, chất lượng với chính sách linh hoạt, chiết khấu cao.
  • Tư vấn miễn phí: Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn viên cung cấp chi tiết thông tin sản phẩm hợp với từng nhu cầu sử dụng. Họ còn thường xuyên được học tập nâng cao trình độ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Hỗ trợ vận chuyển: Khi đặt mua hàng bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng với số lượng bất kỳ nhờ độ xe chuyên nghiệp.

Trên đây là tổng hợp những loại gạch tàu chống nóng mang đến hiệu quả vượt trội cho công trình. Hy vọng qua đây quý khách hàng đã có cho mình được những kiến thức cần. Ngoài ra nếu còn thắc mắc nào khác cần hỗ trợ đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng:

  •  Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị. KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM
  • Tổng kho Gạch Ngói: 123B Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Bình Dương: 67 Đường Vĩnh Phú 23, Thuận An Bình Dương
  • Điện thoại: 0906 957 567
  • Email: gachngoigiasi@gmail.com
  • Website: htttps//gachngoigiasi.com
TIN TỨC KHÁC

Hiện nay, tại đất nước Việt Nam loại ngói Địa Trung Hải đang rất được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều. Nên nhu cầu tìm kiếm các thông tin về loại ngói này được chúng tôi thống kê là rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều người liên hệ đến chúng tôi để...
Xem thêm »
Đá xanh rỉ sét là vật liệu xây dựng tự nhiên mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho không gian nhà bạn. Vậy nên, sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường và được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng. Với ưu điểm như thế nào? kích thước ra sao? có những...
Xem thêm »
Sản phẩm này là một trong những phong cách trong thiết kế kiến trúc ngôi nhà hiện đại. Đá bóc đen được làm từ đá tự nhiên sử dụng để ốp lát trang trí. Đây là loại đá đóng vai trò quan trọng trong các điểm nhấn và tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.
Xem thêm »
Đá răng lược là loại đá được làm từ các loại đá tự nhiên. Qua các quá trình sản xuất và thiết kế thành các hình mẫu khác nhau. Hiện nay, loại đá này đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều công trình khác nhau.
Xem thêm »
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu xây dựng phổ biến khác nhau. Tuy nhiên, ngày nay ta sử dụng đá chẻ Lai Châu với nhiều mục đích khác nhau. Vậy nên, bạn có biết đá chẻ Lai Châu là gì không? và ứng dụng của đá chẻ lai châu như thế nào không? Bài...
Xem thêm »
Gạch lát sân vườn hiện nay không chỉ có mẫu mã kích thước đa dạng, bắt mắt mà còn có độ bền cao. Với mỗi không gian công trình riêng lại lựa chọn loại gạch khác nhau. Vậy gạch lát sân vườn là gì? Mức giá từng loại gạch? Nên mua gạch lát sân vườn ở đâu uy...
Xem thêm »
Ngói xi măng Việt Nhật là loại vật liệu quan trọng sử dụng để lợp mái trong các công trình xây dựng. Sản phẩm này có nhiều ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với mỗi công trình khác nhau. BÀi viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho quý khách hàng quan tâm...
Xem thêm »
Ngói ống là gì? Nguồn gốc ngói ống có từ khi nào? Thị trường xuất hiện nhiều khách hàng tìm kiếm ngói ống để sử dụng trang trí cho công trình. Sản phẩm có đặc điểm nổi bật có hình dáng thuôn dài, tròn đều, mặt cắt ngang hình nửa ống tròn. Ngoài những đặc điểm...
Xem thêm »
Thị trường hiện nay, có khá nhiều thông tin đưa ra về giá ngói. Nhưng thị trường luôn biến động nên giá ngói cũng có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được thông tin chính xác để mua được ngói lợp nhà giá rẻ. Bài viết dưới đây, gạch ngói giá sỉ...
Xem thêm »
Gạch kính lấy sáng là sản phẩm đang được nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng gạch kính lấy sáng cho ngôi nhà của mình không. Loại này không chỉ đơn thuần là dùng lấy sáng mà còn dùng để trang trí cho không gian nội thất nhà bạn. Bài viết dưới đây,...
Xem thêm »
DMCA.com Protection Status