Gọi ngay
Zalo

Gạch tàu - Sản phẩm phù hợp cho mọi công trình lớn nhỏ


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch lát với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, gạch tàu cho đến nay vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình kiến trúc từ cổ xưa tới hiện đại. Loại gạch này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như chất lượng, giá thành, màu sắc, kiểu dáng. Chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin về sản phẩm này cho những khách hàng đang quan tâm tìm mua.

 

Gạch tàu Đồng Nai

Gạch tàu Đồng Nai

1. Ưu điểm của gạch tàu

Chống trơn trượt, rêu mốc

Hiện nay, các loại gạch trên thị trường thường chỉ chống trơn hoặc chỉ chống mốc. Tuy nhiên, với loại gạch tàu được sản xuất theo quy trình tiên tiến hiện đại ngày nay thì chúng sở hữu cả 2 đặc điểm này, đó là vừa chống trơn trượt vừa chống rêu mốc.

 

Gạch tàu

Khả năng chống trơn trượt, rêu mốc của gạch tàu rất cao

 

Với độ nhám nhất định trên bề mặt, loại gạch này hạn chế được sự đeo bám của rong rêu – nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng trơn trượt, gây nguy hiểm cho người qua lại. Đồng thời, các viên gạch được tráng một lớp men nên chất lượng gạch sẽ bền hơn và tránh được hiện tượng phai màu theo thời gian.

Màu sắc tự nhiên, hình dáng đa dạng

Gạch tàu có màu đỏ cam rất tự nhiên mà không phải do sơn vẽ hay tráng màu. Sở dĩ màu đỏ này xuất hiện là kết quả của quá trình nung gạch với loại đất sét đặc biệt. Chính bởi vậy, loại gạch này luôn tạo ra cảm giác ấm cúng, tươi sáng rất bắt mắt và không bị giả như các loại gạch khác.

Chúng ta thường thấy các loại gạch tàu giá rẻ hiện nay có hình vuông quen thuộc, nhưng ngày nay chúng đã được cải tiến, sáng tạo thành nhiều hình khối khác nhau và cũng không phải mỗi kiểu trơn như trước nữa. Ví dụ: gạch vân lá dừa, gạch vân nút tròn, gạch hình lục giác, gạch có chân, gạch vân sọc, caro…

 

gạch tàu đa dạng

Gạch tàu có rất nhiều mẫu mã đa dạng

Chống nóng tốt

Gạch tàu từ ngày xưa đã được chứng minh là ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Khả năng truyền nhiệt vào đất của loại gạch này là khá tốt và không ủ nhiệt như các loại gạch nền khác, chính vì vậy chúng là lựa chọn hàng đầu để lát sân vườn.

Giá thành rẻ

Tuỳ vào kích thước và chủng loại mà gạch tàu có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, đây là loại gạch bình dân chất lượng cao nên giá của chúng so với các loại gạch khác thị trường là rất rẻ, có thể đáp ứng được túi tiền của rất nhiều khách hàng.

2. Gạch tàu phù hợp với những công trình nào?

Gạch tàu với kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng, rất dễ để phối hợp với nhiều công trình xây dựng. Đối với các công trình nhà ở có sân vườn thì loại gạch tàu 400x400 là khá phù hợp. Chúng đem lại cho không gian nhà bạn một sự tươi mới và ấm cúng, với đặc điểm chống nóng tốt thì loại gạch này rất đáng để lựa chọn. 

 

Gạch tàu lát sân hồ bơi

Gạch tàu được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình xây dựng

 

Các công trình kiến trúc lớn như đình, đền, chùa cũng được sử dụng loại gạch này rất phổ biến. Màu đỏ tự nhiên của gạch đem lại sự tôn nghiêm, cổ kính và thanh tịnh cho trốn linh thiêng, đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, các công trình mang hơi hướng cổ xưa cũng rất thích hợp để dùng loại gạch này.

3. Mua gạch tàu ở đâu chất lượng tốt, giá thành hợp lý?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Gạch Ngói Giá Sỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch tàu chất lượng, giá thành hợp lý với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng như gạch tàu Đồng Nai, gạch tàu trơn, gạch tàu bậc thềm,… Một số sản phẩm gạch tàu nổi bật:

Gạch tàu Đồng Nai

 

Gạch tàu đồng nai

Một mẫu gạch tàu Đồng Nai

 

- Kích thước: 300x300x20mm

- Trọng lượng: 3.5 kg

Sản phẩm được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Cộng Hoà Liên Bang Đức, có khả năng chống thấm cao, kháng rêu tốt. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Công ty Cổ Phần Gạch Ngói Đồng Nai và được bảo hành 2 năm. Sản phẩm phù hợp để trang trí bậc thang cấp, lát sân vườn, lát sân đình, lát vỉa hè, bậc cầu thang, đường đi, trường học, quảng trường...

Lời kết

Gạch tàu là một sản phẩm đáng để sử dụng cho các công trình nhà ở, công trình kiến trúc lớn nhỏ khác nhau bởi những ưu điểm nổi trội của nó. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá gạch tàu lát nền, quý khách hàng vui lòng liên hệ gachngoigiasi.com, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

 

Với nhiều năm cung cấp gạch cho các công trình xây dựng, chúng tôi sở hữu kho hàng với đa dạng các mẫu gạch khác nhau. Quý khách hàng tha hồ lựa chọn mẫu gạch mà mình đang tìm kiếm với mức giá bán phải chăng nhất. Tin rằng, với những giá mà đơn vị chúng tôi mang tới cho Quý khách hàng trong thời gian qua chính là chiếu cầu nối cho mọi công trình, mang tới một không gian sống lý tưởng để tận hưởng.

 

TIN TỨC KHÁC

Gạch tàu Đất Việt là một trong những thương hiệu gạch nổi tiếng hiện nay trên thị trường gạch ngói. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, độ bền cao và có nhiều ứng dụng.
Xem thêm »
Tìm mua gạch tàu gốm Mỹ để sử dụng là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Sản phẩm này được nhiều gia đình ứng dụng cho công trình và hài lòng về tính bền bỉ, thẩm mỹ.
Xem thêm »
Gạch tàu chống nóng được xem là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè oi bức. Nhưng đâu là sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội nhất. Hãy cùng tìm câu trả lời ngay với bài viết sau để có được đáp án cho riêng mình.
Xem thêm »
Gạch tàu lót sân là một trong những sản phẩm phổ biến nhất hiện nay và được người tiêu dùng sử dụng. Theo đánh giá của các đơn vị thi công, gạch tàu vừa rẻ lại thi công dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm chi phí và mang đến vẻ đẹp cho không gian sống của mình. Vậy...
Xem thêm »
Gạch tàu giá rẻ là từ khóa tìm kiếm của rất nhiều người khi có nhu cầu mua. Khi mà tình hình kinh tế dịch bệnh covid như hiện nay kéo dài. Thì việc, tìm nguồn hàng giá rẻ là điều vô cùng cần.
Xem thêm »
Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt sản phẩm gạch thẻ với chủng loại, xuất xứ, công dụng khác nhau. Cho nên, tùy vào nhu cầu thi công mà mọi người chọn loại phù hợp. Để nắm bắt rõ về loại gạch này, cùng với mức báo giá mới nhất 2020. Mời bạn đọc dõi theo...
Xem thêm »
Bạn đang cần thông tin báo giá ngói tráng men để tìm hiểu và sử dụng vật liệu này cho công trình của mình. Có quá nhiều đơn vị báo giá trên thị trường hiện nay. Bạn đau đầu khi phải tìm hiểu và dò xét thông tin.
Xem thêm »
Cập nhật ngay báo giá gạch bông gió mới nhất 2020 này để dễ dàng nắm bắt khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm để thi công. Gạch bông gió được xem là một tác phẩm nghệ thuật được nhiều người yêu thích hiện nay. Vật liệu xây dựng này được đánh giá khá cao về...
Xem thêm »
Tham khảo ngay báo giá gạch tàu mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để dễ dàng nắm bắt mức giá thị trường hiện nay. Gạch tàu là sản phẩm có giá bình dân, được dùng để lót sàn, đường, mái, tường
Xem thêm »
Bạn đang có nhu cầu xây nhà. Bạn băn khoăn không biết giá gạch xây hiện nay trên thị trường bán thế nào? Khi biết được chính xác giá trên thị trường, khách hàng sẽ cân đối được tài chính. Nhờ vậy mà việc chuẩn bị kinh phí xây nhà chủ động hơn, quá trình xây...
Xem thêm »
DMCA.com Protection Status