Gọi ngay
Zalo

Tin tức


Hiện nay, ngói âm dương là một trong những ngói được nhiều người sử dụng nhất. Đặc biệt khi xây các công trình lớn, công trình tâm linh. Tại sao ngói âm dương lại được ưa chuộng như vậy? Ngói âm dương giá bao nhiêu và sản phẩm này có những ưu điểm gì?
Xem thêm »
Ngói Âm Dương được nhiều khách hàng quan tâm. Ngói Âm Dương mua ở đâu uy tín chất lượng giá tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết chính xác địa chỉ mua ngói âm dương ở đâu.
Xem thêm »
Ngói âm dương là một loại ngói đặc trưng và phổ biến ở các công trình xưa, một sáng tạo của người xưa mang đậm tính chất phong thủy, với một đầu nhỏ và một đầu lớn. Loại ngói đất nung lợp mái nhà này có cấu tạo từ ngói dương “miếng ngói lớn” và ngói...
Xem thêm »
Thị trường đa dạng các loại ngói từ truyền thống đến hiện đại. Tuy nhiên, đối với các công trình lớn ngói âm dương lại luôn được ưu ái lựa chọn. Tại sao ngói âm dương lại thường sử dụng cho công trình lớn?
Xem thêm »
Việc lựa chọn ngói lợp nhà mồ rất quan trọng vì nó thể hiện bề thế, uy nghiêm chốn tâm linh. Vậy nên chọn ngói lợp nhà mồ thế nào cho phù hợp?
Xem thêm »
Xây chùa, nhà thờ tổ là việc quan trọng. Vì vậy việc chọn ngói lợp chùa, nhà thờ tổ cũng quan trọng không kém. Vậy lưu ý gì khi chọn ngói để lợp chùa, nhà thờ tổ?
Xem thêm »
Ngói Đồng Nai là một trong dòng ngói Việt lâu đời nhất hiện nay. Giá ngói Đồng Nai bao nhiêu? Nên mua ngói Đồng Nai ở đâu uy tín chất lượng?
Xem thêm »
Lợp ngói âm dương sẽ có khá nhiều cách. Theo đó, chúng ta có thể lợp ngói trên mái bê tông, trên mái gỗ. Sau đây chúng ta sẽ đi chi tiết vào lợp ngói theo từng loại mái dưới.
Xem thêm »
DMCA.com Protection Status