Gọi ngay
Zalo

Tin tức


Ngói Nakamura được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khép kín Nhật Bản. Ngói có nhiều đặc tính nổi trội, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt tại Việt Nam. Vậy đó là những đặc tính nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết thêm các thông tin chi tiết...
Xem thêm »
Hãy lưu lại ngay top 5 ngói Nhật tốt nhất thị trường này để mua sắm khi có nhu cầu hoặc kinh doanh sản phẩm này.Thông tin được cập nhật một cách khách quan, giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.
Xem thêm »
Ngói Thái và ngói Nhật ngói nào tốt hơn? Đây là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đang có nhu cầu xây dựng nhà và tìm hiểu về các loại ngói. Để biết chính xác dòng ngói nào tốt nhất hiện nay chúng ta hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Ngói lấy sáng được xem là cách lấy ánh sáng tự nhiên tuyệt vời nhất được ứng dụng khá phổ biến cho các công trình nhà cửa, xí nghiệp, văn phòng, cao ốc, khách sạn,…hiện nay.
Xem thêm »
Ngói Đất Việt là thương hiệu ngói Việt nổi tiếng hơn 1 thập kỷ qua. Ngói Đất Việt có những ưu điểm gì nổi bật mà người dùng lại yêu thích và tin dùng? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Ngói Mỹ Xuân được đánh giá là dòng ngói đất sét nung chấm thấm hàng đầu Việt Nam. Cho nên, đây là lựa chọn lý tưởng cho những công trình ở khu vực thường xuyên mưa gió.
Xem thêm »
Gạch Ngói Hạ Long là một trong những sản phẩm ngói Việt danh tiếng nhất hiện nay. Sản phẩm vừa mang giá trị văn hóa Việt, vừa có xu hướng hiện đại, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi ngôi nhà. Để hiểu hơn về sản phẩm, hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Ngói âm dương là một trong những ngói được sử dụng rộng rãi từ Nam ra Bắc. Đây là loại ngói đặc biệt bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố âm – dương. Chính vì vậy, nó mang ý nghĩa tâm linh và truyền thống cao. Ngói thường được sử dụng trong các công trình...
Xem thêm »
DMCA.com Protection Status