Gọi ngay
Zalo

Hướng dẫn chi tiết thi công Ngói Phẳng Nakamura


Ngói Phẳng Nakamura là ngói Nhật Nakamura được thiết phẳng kế đặc với công nghệ sơn Nano Silicon. Cùng với thiết kế đặc biệt trên công nghệ hàng đầu của Nhật Bản với độ dày thân ngói cao, được đúc nén bê tông cường độ cao, cùng với sợi Acrylic  tăng độ bền cơ học, độ đàn hồi tốt chống biến dạng, hạn chế nứt vỡ, giãn nở vì nhiệt. Đồng thời nó cũng chống ăn mòn và khả năng chịu lực cao.

Công nghệ sơn Nano Silicon bao gồm ba lớp trên bề mặt ngói: Lớp lót kháng kiềm ở dưới, lớp sơn trung gian, tới lớp Nano Silicon trên bề mặt, Nên độ xuyên nước của ngói Nakamura bằng không, đồng thời chống tia tử ngoại, tia UV. 

Với thiết kế đặc biệt trên bề mặt ngói cùng với công nghệ sơn hiện đại ngoài màu sơn đẹp, nước sơn sáng, bền màu còn chống nước, chống rêu mốc, chống hấp thu nhiệt rất tốt. Các thử nghiệm và thực tế cho thấy Ngói Nakamura chống nóng đặc biệt hiểu quả và được tin dùng rất nhiều.

Vì được sản xuất trên công nghệ hàng đầu của Nhật Bản nên Ngói Phẳng Nakamura rất đồng đều về màu sắc và kích thước nên khi lợp viên ngói khít, thẳng hàng ngoài việc dễ thi công thì còn mang lại nét thẩm mỹ, đường nét rõ ràng cho ngôi nhà.

Ngói Phằng Nakamura là loại ngói đặc biệt nên việc thi công cũng có những nét đặc biệt. Chúng tôi sẽ cung cấp thông số và hướng dẫn thi công chi tiết:

 

Thi công ngói nakamura

Thi công ngói nakamuraThi công ngói nakamuraThi công ngói nakamuraThi công ngói nakamuraThi công ngói nakamuraThi công ngói nakamuraThi công ngói nakamuraThi công ngói nakamura

 

TIN TỨC KHÁC

Ngói Ruby là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Đây là một trong những sản phẩm ngói được nhiều người tiêu dùng sử dụng và đánh giá cao. Sản phẩm này ra đời khá muộn so với các loại hình ngói khác, nhưng lại có nhiều ưu điểm và thu hút thị tr...
Xem thêm »
Bạn đang tìm mua ngói lợp nhà thích hợp cho công trình xây dựng của mình? Chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm nhất định bạn phải biết khi chọn mua ngói lợp nhà.
Xem thêm »
Ngói Gốm Mỹ - thương hiệu ngói nổi tiếng trên thị trường gạch ngói Việt Nam. Chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin về loại ngói đặc biệt này.
Xem thêm »
Ngói Ý Mỹ có đặc điểm gì? Tại sao nó lại nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người chọn lựa? Bài viết sau đây sẽ giải đáp toàn bộ về ngói Ý Mỹ để bạn tham khảo và chọn được loại phù hợp
Xem thêm »
Gạch lót sân là phần không thể thiếu trong công tác xây dựng ngôi nhà của bạn. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều loại gạch lót sân và chi phí nhé!
Xem thêm »
Ngói đồng nai – sản phẩm ngói giá rẻ chất lượng cao. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại ngói xây dựng tốt nhất trên thị trường cho các công trình kiến trúc.
Xem thêm »
Ngói âm dương có gì đặc biệt, ý nghĩa thật sự của ngói âm dương ra sao, cách lợp ngói âm dương có gì cần lưu ý và báo giá ngói âm dương … nếu bạn đang cần câu trả lời thì hãy tham khảo bài viết sau
Xem thêm »
Thị trường gạch lát nền tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, gạch đỏ lát nền là sản phẩm thông dụng và được sử dụng phổ biến nhất. Gạch Ngói Giá Sỉ xin cung cấp các thông tin về một số chủng loại gạch lát nền cho các...
Xem thêm »
Sản phẩm gạch tàu là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình sân vườn với những ưu điểm về giá thành, sức chống nóng, độ thẩm mỹ. Gạch Ngói Giá Sỉ sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho quý khách hàng về loại gạch này.
Xem thêm »
Thời gian gần đây, trong giới vật liệu xây dựng nổi lên sản phẩm gạch cotto. Chúng được ứng dụng trong rất nhiều công trình. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này cũng như quy trình thi công chi tiết. Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp...
Xem thêm »
DMCA.com Protection Status