Gọi ngay
Zalo

Đá ghép tự nhiên - sự lựa chọn phá cách cho công trình


Loại đá này là dòng đá tự nhiên được gia công từ sự gắn kết các thanh đá nhỏ với nhau theo trật tự hoặc không theo trật tự nhất định. Vị trí, hình dạng các thanh đá được thay đổi theo quy trình được trình bày trong bản thước kế có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn biết chi tiết về loại đá này:

1. Đá ghép là gì?

Đá ghép là loại đá được dùng cho việc xây dựng và trang trí nhà ở, được chế tạo từ những khối đá tự nhiên. Đá có nhiều màu sắc tùy thuộc nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sau quá trình bóc tách sẽ kết hợp lại và tạo thành các khối hình đá ghép. 

Sản phẩm này không chỉ dùng để trang trí mà còn là đồ phong thủy. Nếu chọn được màu sắc, chất liệu phù hợp sẽ mang lại nhiều tài lộc sự may mắn cho gia đình. 

Đá ghép

 

Tùy vào từng khu vực trong nhà gia đình lựa chọn cho mình những loại đá ghép khác nhau. Đối với phòng khách thì mọi người nên chọn đá có tông màu sáng sẽ thể hiện được sự sáng sủa, hiện đại và sang trọng. Không gian nhà bếp nên chọn các mẫu đá có bề mặt nhẵn bóng sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Còn đối với nhà tắm nên ưu tiên dùng các dòng đá dễ thấm nước và chống trơn trượt. 

2. Đặc điểm đá ghép 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Loại này thường có độ dày khoảng 1,5~2cm và sau đó đem ghép lại với nhau thành từng các viên lớn để dùng keo dán đán theo quy trình 10×50 cm. Vậy nên, bề mặt đá giữ nguyên được vẻ tự nhiên và màu sắc của đá ban đầu.

Đá ghép

Với nhiều năm sản xuất loại đá ghép cho ra nhiều màu sắc như: Đá ghép đen, đá ghép vàng, đá ghép 3 màu, đá ghép 4 màu, đá ghép Đà Nẵng, đá ghép đa sắc, đá tổ ong ghép. Mỗi dòng đều đá có màu sắc và cách phối với các loại không gian khác nhau. 

3. Các loại đá ghép phổ biến 

3.1 Đá ghép ốp tường 

Đá ghép ốp tường là loại đá tự nhiên được làm từ các viên nhỏ tạo thành viên có kích thước lớn hơn như 10x50cm. Loại này có nguồn gốc khai thác từ các vùng núi đá Nghệ An, Đà Nẵng, Thanh Hóa và được gia công sản xuất bằng cách cắt lát từ các khối đá lớn thành các que nhỏ theo quy cách dài ngắn khác nhau. 

Đá ghép

Hiện nay, sản phẩm này dùng trong trang trí tường, tiểu cảnh, sân vườn, mặt tiền, trụ cổng cho các công trình nhà ở, biệt thự. 

3.2 Đá ghép vàng 

Đá ghép vàng là sản phẩm được kế thừa tinh hoa của đất mẹ kết hợp với sự khéo léo, tinh tế từ bàn tay của các người thợ chế tác thủ công. Đá là dòng đá tự nhiên được cắt thô theo quy cách dài ngắn khác nhau được dao động từ 5 - 10cm, dày từ 1.5 - 2cm. Sau đó mang về các xương đá thì các người thợ thủ công sẽ gia công kỹ lưỡng các bề mặt đá để lộ ra các vân đá rõ nét và tự nhiên.

Đá ghép

Có thể dùng kéo dính để ghép các viên đá lại với nhau nhưng bề mặt vẫn bị lồi lõm và gồ ghề. Sản phẩm mang trong mình gam màu vàng là chủ đạo, trong quá trình sử dụng sẽ ít bị phai màu. Do các khối đá tự nhiên thường có vân đá không đồng nhất nên tạo nên tổng thể các viên đá ghép lớn hài hòa và hấp dẫn dưới mọi ánh nhìn xung quanh. 

Đá ghép vàng thường được dùng để ốp tường, trang trí nội ngoại thất nhà ở, resort quán cafe, khu biệt thự, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, loại nàycòn được ứng dụng rộng rãi trong trang trí tiểu cảnh và làm tranh đá theo phong cách riêng.

3.3 Đá ghép đen 

Đá ghép đen được sản xuất bằng các phương pháp thủ công với sự kết hợp từ các loại viên đá chẻ tự nhiên màu đen có kích thước dài ngắn khác nhau khoảng từ 5-10 cm. Mặt khác, được gia công kỹ lưỡng sau đó ghép lại với nhau bằng keo dính lên bề mặt của viên đá gồ ghề lồi lõm. Vậy nên, giữ được vẻ đẹp tự nhiên. 

Đá ghép

Sản phẩm có gam màu chính là xám đen nên rất tự nhiên và không đồng đồng nhất giữa các viên nhỏ trên tổng thể của viên đá ghép lớn. Tuy nhiên, việc sử dụng đá để ốp lát làm trang trí thì sẽ tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. 

Loại này được sử dụng để ốp tường, trang trí giếng trời, thác nước, tranh đá, trang trí tiểu cảnh cho nhà ở, ốp tường trang trí cho resort, villas, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, khách sạn, ốp tường trang trí cho quán cafe, shop quần áo, nhà hàng, các công trình nhà cổ,  sân vườn.

4. Ưu điểm của đá ghép 

4.1 Độ bền cao, chịu va đập mạnh 

Được sản xuất tự loại đá tự nhiên nên có độ bền lâu trong thời gian sử dụng. Đặc biệt, khó bị phai màu hơn các loại đá khác. Vậy nên, các công trình xây dựng có độ ma sát lớn như sàn nhà, cầu thang bộ và bậc tam cấp

Đá ghép

4.2 Chịu nhiệt độ cao và giữ nhiệt tốt

Dưới tác động mạnh của nhiệt độ cụ thể quá trình khò nhám nhưng đá không bị nứt bể và thích hợp làm các mặt bàn ăn hoặc mặt bếp.

Đá ghép

Ngoài ra, đây là một tính năng ưu thế so với các loại vật liệu khác là khả năng giữ nhiệt tốt. Nên bề mặt đá luôn mát lạnh rất phù hợp với thời tiết của Việt Nam hiện nay.

4.3 Một số ưu điểm khác

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên đá còn có khả năng chịu nước tốt, chống cháy, không bị ẩm mốc và dễ dàng sử dụng, lau chùi, vệ sinh.

Đá ghép

5. Báo giá đá ghép

Đá ghép là loại đá được sản xuất tự các loại đá tự nhiên nên được xem là dòng đá quý trên thị trường hiện nay. Giá đá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tùy thuộc vào từng vùng miền và cước vận chuyển khác nhau. Quý khách muốn tư vấn rõ hơn về giá đá ghép đảm bảo đủ số lượng, thời gian, địa điểm vận chuyển thì liên hệ vào số điện thoại: 0906.957.576

6. Địa điểm mua đá ghép

GẠCH NGÓI GIÁ SỈ là nhà cung cấp các mẫu đá ghép cho thị trường miền Nam. 

Với cam kết hàng chính hãng, đảm bảo xuất xứ nguồn gốc. 

Vận chuyển nhanh chóng tới nơi công trình. 

Giá cả tốt nhất thị trường. 

Vui lòng liên hệ

GẠCH NGÓI GIÁ SỈ

KĐT Cityland 18 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

67 - 69 Vĩnh Phú 23, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0906.957.576

Email: gachngoigiasi@gmail.com

Websize: gachngoigiasi.com

TIN TỨC KHÁC

Hiện nay, tại đất nước Việt Nam loại ngói Địa Trung Hải đang rất được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều. Nên nhu cầu tìm kiếm các thông tin về loại ngói này được chúng tôi thống kê là rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều người liên hệ đến chúng tôi để...
Xem thêm »
Đá xanh rỉ sét là vật liệu xây dựng tự nhiên mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho không gian nhà bạn. Vậy nên, sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường và được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng. Với ưu điểm như thế nào? kích thước ra sao? có những...
Xem thêm »
Sản phẩm này là một trong những phong cách trong thiết kế kiến trúc ngôi nhà hiện đại. Đá bóc đen được làm từ đá tự nhiên sử dụng để ốp lát trang trí. Đây là loại đá đóng vai trò quan trọng trong các điểm nhấn và tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.
Xem thêm »
Đá răng lược là loại đá được làm từ các loại đá tự nhiên. Qua các quá trình sản xuất và thiết kế thành các hình mẫu khác nhau. Hiện nay, loại đá này đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều công trình khác nhau.
Xem thêm »
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu xây dựng phổ biến khác nhau. Tuy nhiên, ngày nay ta sử dụng đá chẻ Lai Châu với nhiều mục đích khác nhau. Vậy nên, bạn có biết đá chẻ Lai Châu là gì không? và ứng dụng của đá chẻ lai châu như thế nào không? Bài...
Xem thêm »
Gạch lát sân vườn hiện nay không chỉ có mẫu mã kích thước đa dạng, bắt mắt mà còn có độ bền cao. Với mỗi không gian công trình riêng lại lựa chọn loại gạch khác nhau. Vậy gạch lát sân vườn là gì? Mức giá từng loại gạch? Nên mua gạch lát sân vườn ở đâu uy...
Xem thêm »
Ngói xi măng Việt Nhật là loại vật liệu quan trọng sử dụng để lợp mái trong các công trình xây dựng. Sản phẩm này có nhiều ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với mỗi công trình khác nhau. BÀi viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho quý khách hàng quan tâm...
Xem thêm »
Ngói ống là gì? Nguồn gốc ngói ống có từ khi nào? Thị trường xuất hiện nhiều khách hàng tìm kiếm ngói ống để sử dụng trang trí cho công trình. Sản phẩm có đặc điểm nổi bật có hình dáng thuôn dài, tròn đều, mặt cắt ngang hình nửa ống tròn. Ngoài những đặc điểm...
Xem thêm »
Thị trường hiện nay, có khá nhiều thông tin đưa ra về giá ngói. Nhưng thị trường luôn biến động nên giá ngói cũng có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được thông tin chính xác để mua được ngói lợp nhà giá rẻ. Bài viết dưới đây, gạch ngói giá sỉ...
Xem thêm »
Gạch kính lấy sáng là sản phẩm đang được nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng gạch kính lấy sáng cho ngôi nhà của mình không. Loại này không chỉ đơn thuần là dùng lấy sáng mà còn dùng để trang trí cho không gian nội thất nhà bạn. Bài viết dưới đây,...
Xem thêm »
DMCA.com Protection Status