Gọi ngay
Zalo

Ngói lợp nhà giá rẻ: Ưu điểm nổi bật - Cách lựa chọn sản phẩm


Trên thị trường hiện nay, có phong phú các loại ngói lợp nhà phù hợp với nhiều loại công trình, kiến trúc mang lại được vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình xây dựng. Ngói lợp nhà là loại sản phẩm dùng để lợp mái cho để xây dựng, tân trạng lại ngôi nhà. Sự khác biệt ở chủng loại, mức giá, kiểu dáng của ngói lợp sẽ không ít khách hàng phải phân vân. Vậy nên trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về các loại ngói lợp nhà.

1. Một số loại ngói lợp nhà phổ biến hiện nay 

1.1 Ngói đất nung 

Ngói đất nung được sản xuất từ đất sét, được chế tạo qua các công đoạn phức tạp như ủ đất, cán, nhào, đùn ép và hút khí rồi tạo thành các tấm nhỏ. Tiếp đến là chuyển qua phơi ủ tạo hình bằng phương pháp dập dẻo. Tùy theo nhu cầu sản xuất mà thiết kế hình dáng, vị trí sử dụng và tên gọi khác nhau. Ngói được nung ở nhiệt độ khoảng 1000 °C –1150 °C có đất sét kết khối, rắn chắc tạo nên hình dáng ổn định cho viên ngói.

Ngói lợp nhà giá rẻ

Sản phẩm này này có hai loại là ngói có thể tráng men hoặc không tráng men:

+ Ngói đất nung không tráng men hay còn gọi là ngói đất truyền thống bao gồm ngói 22 viên/m2, ngói 10 viên/m2, ngói âm dương, ngói vảy cá, ngói mũi hài, ngói chữ S… dùng để lợp nhà, lợp miếu, đền, thờ và các công trình kiến trúc khác. 

+ Ngói đất nung tráng men là sản phẩm được phủ men gốm thông thường và cho lên nung. Sau khi nung xong được gọi là ngói tráng men. Tạo độ bóng thẩm mỹ cho công trình kiến trúc nhà bạn

Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như không thấm nước, bền. Do được làm từ chất liệu tự nhiên được làm từ đất sét nung ở nhiệt độ cao nên làm cho bề mặt ngói trở nên cứng, kháng nước. Ngoài ra, ngói có thể chịu được mưa tuyết, bão.. Mặt khác, ngói đất nung có tuổi thọ lên đến hơn 100 năm và kháng lửa tốt.

Ngói lợp nhà giá rẻ

 

Ngoài những ưu điểm vượt trội đáng kể trên thì ngói còn có một số nhược điểm như: Quá trình thi công lắp đặt loại ngói này đòi hỏi thợ phải có kỹ thuật và kinh nghiệm lành nghề tốt. Ngói có trọng lượng nặng nên quá trình vận chuyển và lắp đặt gây nhiều cản trở khó khăn.

1.2 Ngói màu xi măng 

Sản phẩm này được chế tạo từ vữa xi măng và sơn phủ bột màu. Trộn đều vữa xi măng vào cho đổ vào khuôn kim loại. Dùng máy rung hoặc nén chặt bằng búa gỗ. Sau đó bảo dưỡng theo quy định thời gian. Trên bề mặt ngói được phủ một lớp sơn màu với quy cách từ 9 - 10 viên/m2.

Hiện nay, ở Việt Nam các nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn hai loại công nghệ chính cho việc phủ sơn lên bề mặt ngói xi măng:

Thứ nhất, công nghệ khô: Sau khi sấy xong dùng sơn acrylic phun phủ lên bề mặt ngói . Quá trình này thực hiện khá đơn giản nên dễ dàng lựa chọn màu sắc phun cho phù hợp. Tuy nhiên, công nghệ này có ưu điểm là không đáp ứng được độ bền màu nên bề mặt ngói sẽ dễ bị bong tróc theo thời gian. Hơn thế nữa loại sơn này có tính nhảy cảm cao với tia cực tím nên không đảm bảo được sức khỏe cho người sử dụng.

Ngói lợp nhà giá rẻ

Thứ hai, là loại công nghệ phủ màu ướt WET on WET: loại này đang được các nhà sản xuất ưu tiên áp dụng hàng đầu. Công nghệ ướt nổi bật ở chỗ bột màu được hoà lẫn với vữa hồ và phun trực tiếp lên bề mặt ngói khi còn ướt. Sau khi ngói vừa được định dạng, nhằm giúp tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa lớp màu sơn và bề mặt ngói. Thực tế kiểm nghiệm của các nhà sản xuất cho thấy với công nghệ này, màu sắc ngói sẽ được giữ lâu bền hơn so với ngói màu làm từ công nghệ khô.

1.3 Ngói trang trí 

Loại ngói này được tráng men hoặc không tráng men với các hoạ tiết hoa văn độc đáo. Sản phẩm này có tác dụng dùng để che nắng che mưa và tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

1.4 Ngói ác - đoa

Với tên gọi khác lạ nên có thể nhận biết được loại ngói này không phải được xuất xứ từ Việt Nam. Ngói này có nguồn gốc từ Pháp và được khai thác từ loại đá trầm tích. Vậy nên viên ngói có màu đen như than đá. Ác - đoa có hình dạng như vảy cá hoặc như hình chữ nhật. Trên bề mặt có điểm thêm những chi tiết, đường nét mềm mại mang nên vẻ đẹp văn hóa Pháp.

Ngói lợp nhà giá rẻ

1.5 Ngói Composite

Ngói Composite được sản xuất từ vật liệu composite gia cường bằng sợi Kuralon, có hệ số giãn nở tốt. Nên sản phẩm có thể có khả năng thích nghi với môi trường khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam và khả năng chống va đập tốt.

Nhưng tuổi thọ của ngói này không cao lắm nên có thể dùng để tân trang lại ngôi nhà cho mới hơn. 

2. Ưu điểm ngói lợp nhà 

2.1 Khả năng chống thấm tốt

Trong quá trình sản xuất các loại ngói được phun lên bề mặt một lớp chống thấm nên ngói thường có thể chống thấm tốt. Nhìn chung có một số loại ngói lợp thì thường chỉ được chống thấm phun một mặt nên lớp hóa chất thêm vào sẽ bị bong tróc và giảm chất lượng theo thời gian.

2.2 Có khả năng chống rêu mốc

Trước đây, các loại ngói truyền thống thường xảy ra hiện tượng rêu mốc bám vào trong quá trình sử dụng. Nhưng hiện nay, do được sản xuất dựa trên loại công nghệ hiện đại được phủ lớp sơn nano lên bề mặt ngói nên ngói có khả năng là chống rêu mốc trong thời gian sử dụng dài.

Ngói lợp nhà giá rẻ

2.3 Màu sắc ngói đa dạng 

Hiện nay, trên thị trường ngói lợp có đa dạng, phong phú các màu sắc. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng và giúp họ dễ dàng tìm kiếm loại màu ngói phù hợp nhất với gia đình.

2.4 Cách nhiệt và cách ẩm chuẩn 

Nhờ thường xuyên thay đổi hướng sản xuất và công nghệ thiết bị hỗ trợ sản xuất hiện đại nên các loại ngói lợp có thể chống được tiếng ồn và cách âm khá tốt. Ngoài ra, còn đảm bảo được ngôi nhà của bạn sẽ luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. 

3. Kinh nghiệm chọn ngói lợp nhà uy tín 

Để chọn được loại ngói lợp nhà phù hợp với công trình của gia đình, đòi hỏi phải tìm đến những người có kinh nghiệm trong ngành để đảm bảo được nhu cầu của bạn. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm như sau: 

3.1 Chọn ngói phù hợp với phong thủy

Để yên tâm sử dụng người dùng có thể lựa chọn màu ngói phù hợp với phong thủy, phù hợp với bản mệnh của mình. Nếu bạn mang mệnh Kim, bạn nên tránh các màu ngói như màu hồng, màu đỏ, màu tím. Nếu là mệnh Mộc thì nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim. Còn nếu mệnh Thủy nên tránh dùng những màu sắc như màu vàng đất, màu nâu. Mang mệnh Hỏa nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm. Còn người dùng mệnh Thổ nên tránh dùng màu xanh.  

Ngói lợp nhà giá rẻ

3.2 Chọn loại ngói phù hợp với kiến trúc công trình nhà 

Tùy theo từng kiểu kiến trúc nhà ở để người dùng chọn ngói lợp cho phù hợp. Với các công trình biệt thự hiện đại thì nên chọn các mẫu ngói màu hiện đại để tăng hiệu quả thẩm mỹ, sang trọng. Ngược lại, đối với những công trình mang phong cách cổ điển, hoài cổ một chút thì khách nên chọn loại ngói đất nung thì sẽ tạo cho công trình vẻ đẹp cổ kính.  

3.3 Chọn ngói theo kích thước

Kinh nghiệm chọn ngói theo kích thước sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thương hiệu ngói phù hợp. Ngoài lựa chọn theo kích thước người dùng cũng nên tìm hiểu kỹ về việc lựa chọn đơn vị cung ứng vật tư. Nên tìm hiểu kỹ, tham khảo giá nhiều để lựa chọn cho phù hợp tránh lãng phí và mất quá nhiều chi phí không đáng kể.

4. Địa điểm mua ngói lợp nhà giá rẻ

GẠCH NGÓI GIÁ SỈ là nhà cung cấp ngói lợp nhà giá rẻ cho thị trường miền Nam. 

Với cam kết hàng chính hãng, đảm bảo xuất xứ nguồn gốc.

Vận chuyển nhanh chóng tới nơi công trình. 

Giá cả tốt nhất thị trường. 

Vui lòng liên hệ

GẠCH NGÓI GIÁ SỈ

KĐT Cityland 18 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

67 - 69 Vĩnh Phú 23, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0906.957.576

Email: gachngoigiasi@gmail.com

Websize: gachngoigiasi.com

TIN TỨC KHÁC

Hiện nay, tại đất nước Việt Nam loại ngói Địa Trung Hải đang rất được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều. Nên nhu cầu tìm kiếm các thông tin về loại ngói này được chúng tôi thống kê là rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều người liên hệ đến chúng tôi để...
Xem thêm »
Đá xanh rỉ sét là vật liệu xây dựng tự nhiên mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho không gian nhà bạn. Vậy nên, sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường và được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng. Với ưu điểm như thế nào? kích thước ra sao? có những...
Xem thêm »
Sản phẩm này là một trong những phong cách trong thiết kế kiến trúc ngôi nhà hiện đại. Đá bóc đen được làm từ đá tự nhiên sử dụng để ốp lát trang trí. Đây là loại đá đóng vai trò quan trọng trong các điểm nhấn và tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.
Xem thêm »
Đá răng lược là loại đá được làm từ các loại đá tự nhiên. Qua các quá trình sản xuất và thiết kế thành các hình mẫu khác nhau. Hiện nay, loại đá này đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều công trình khác nhau.
Xem thêm »
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu xây dựng phổ biến khác nhau. Tuy nhiên, ngày nay ta sử dụng đá chẻ Lai Châu với nhiều mục đích khác nhau. Vậy nên, bạn có biết đá chẻ Lai Châu là gì không? và ứng dụng của đá chẻ lai châu như thế nào không? Bài...
Xem thêm »
Gạch lát sân vườn hiện nay không chỉ có mẫu mã kích thước đa dạng, bắt mắt mà còn có độ bền cao. Với mỗi không gian công trình riêng lại lựa chọn loại gạch khác nhau. Vậy gạch lát sân vườn là gì? Mức giá từng loại gạch? Nên mua gạch lát sân vườn ở đâu uy...
Xem thêm »
Ngói xi măng Việt Nhật là loại vật liệu quan trọng sử dụng để lợp mái trong các công trình xây dựng. Sản phẩm này có nhiều ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với mỗi công trình khác nhau. BÀi viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho quý khách hàng quan tâm...
Xem thêm »
Ngói ống là gì? Nguồn gốc ngói ống có từ khi nào? Thị trường xuất hiện nhiều khách hàng tìm kiếm ngói ống để sử dụng trang trí cho công trình. Sản phẩm có đặc điểm nổi bật có hình dáng thuôn dài, tròn đều, mặt cắt ngang hình nửa ống tròn. Ngoài những đặc điểm...
Xem thêm »
Thị trường hiện nay, có khá nhiều thông tin đưa ra về giá ngói. Nhưng thị trường luôn biến động nên giá ngói cũng có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được thông tin chính xác để mua được ngói lợp nhà giá rẻ. Bài viết dưới đây, gạch ngói giá sỉ...
Xem thêm »
Gạch kính lấy sáng là sản phẩm đang được nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng gạch kính lấy sáng cho ngôi nhà của mình không. Loại này không chỉ đơn thuần là dùng lấy sáng mà còn dùng để trang trí cho không gian nội thất nhà bạn. Bài viết dưới đây,...
Xem thêm »
DMCA.com Protection Status