Gọi ngay
Zalo

Ngói âm dương mua ở đâu uy tín chất lượng giá tốt nhất?


Ngói âm dương là một trong những loại ngói có hình dáng đặc biệt và được sử dụng nhiều trong việc xây dựng nhà ở hay công trình tâm linh. Vì vậy, rất nhiều khách hàng quan tâm đến mặt hàng này. Ngói âm dương mua ở đâu uy tín chất lượng giá tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết chính xác địa chỉ mua ngói âm dương ở đâu.

1. Ngói âm dương – giá trị “hồn cốt” Việt Nam

 

Mua ngói âm dương ở đâu

Ngói âm dương – giá trị “hồn cốt” Việt Nam

Thị trường ngói Việt Nam rất đa dạng các loại ngói. Từ ngói đỏ Đất Việt đến các loại ngói màu Ruby, Nakmura, ngói lây sáng đến ngói Âm Dương. Mỗi loại ngói đều có những ưu  nhược điểm khác nhau và có những giá trị văn hóa đặc trưng. Trong đó, nói đến ngói Việt phải kể đến ngói Âm dương, dòng ngói mang bản sắc Việt độc đáo có từ hàng trăm năm trước.

 

Ngói âm dương – cái tên nghe độc đáo, có chút huyền bí và mang hơi thở phong thủy. Người Việt rất coi trọng sự cân bằng và hòa hợp trong các sự vật. Đặc biệt các yếu tố liên quan đến phong thủy và tâm linh. Từ nghìn năm trước, văn hóa Á Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng đều mang đậm bản sắc âm dương. Trong âm có dương, trong dương có âm. Nó là “hồn cốt” rất riêng của văn hóa tâm linh Việt Nam. Nếu để ý, chúng ta sẽ thấy tại các ngôi chùa Việt Nam luôn có biểu tượng âm dương thể hiện cho sự hài hòa, vượng khí.

Âm Dương không chỉ đơn giản là vật âm hay dương. Âm Dương ở đây là nói đến vật khí của vật. Sự tương trưng âm dương trong ngói mang đến sự uy nghiêm, tâm linh cho các công trình. Đây cũng là lí do vì sao các ngôi chùa tại Việt Nam hầu hết đều sử dụng ngói âm dương để lợp mái. Thậm chí các công trình nhà cổ hay biệt thự, nhà phố cũng rất chuộng loại ngói này.

2. Ngói âm dương có bao nhiêu loại?

Ngói âm dương có nhiều loại

Ngói âm dương có bao nhiêu loại?

Trước khi tìm hiểu về ngói âm dương mua ở đâu, chúng ta hãy tìm hiểu xem loại ngói này có bao nhiêu loại.

Khi thị trường ngói càng phát triển thì nhu cầu tìm đến các loại ngói độc đáo, có nét riêng lại càng được khách hàng ưa chuộng. Khách hàng đã quá quen với các loại ngói như ngói màu, ngói Ruby, ngói Nhật hay ngói mái đỏ truyền thống Đất Việt. Giờ đây, khách muốn tìm loại ngói có hình dáng đặc biệt, độc đáo như ngói âm dương để làm mới ngôi nhà. Ngôi nhà vừa có nét truyền thống, vừa có sự uy nghiêm hiếm có. Đặc biệt khi khách muốn xây nhà nghỉ, biệt thự hay nhà cổ, thì ngói âm dương lại càng được coi trọng và sử dụng.

Hiện nay, ngói âm dương được chia làm 2 loại:

2.1. Phân loại theo chất liệu

Ngói âm dương bằng đất nung: Đây là loại ngói thường có màu đỏ tươi và hạn chế khả năng hấp thụ ánh nắng mặt trời rất tốt. Vì vậy, khi sử dụng ngói này sẽ giúp ngôi nhà mát mẻ mùa hè và ấm vào mùa đông. 

Ngói âm dương tráng men: Loại ngói này được tráng thêm một lớp men rất bền, màu lưu lý đẹp mắt. Vì vậy, ngói có màu bền bỉ theo thời gian, có khả năng tự làm sạch tự nhiên khi trời mưa. Thậm chí, với lớp men tốt bên ngoài, ngói còn chống rêu mốc tốt, không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự tiêu cực của thời tiết.

2.2. Phân loại theo kích cỡ

Ngói âm dương có nhiều kích cỡ khác nhau. Mỗi công trình khác nhau sẽ sử dụng ngói theo từng kích cỡ khác nhau. Các công trình nhỏ thường sẽ sử dụng loại ngói có kích cỡ nhỏ và ngược lại.

Theo đó, ngói có đến 4 kích cỡ gồm: Size S, M, L, XL. 

  • Size S sẽ sử dụng 80 cặp/m2
  • Size M sẽ sử dụng 43 cặp/m2
  • Size L sẽ sử dụng 27 cặp/m2
  • Size XL sẽ sử dụng 15 cặp/m2

3. Ngói âm dương mua ở đâu uy tín chất lượng giá tốt?

mua Ngói âm dương ở đâu

Ngói âm dương mua ở đâu uy tín chất lượng giá tốt?

Khi nhu cầu sử dụng ngói âm dương càng cao thì các đại lý cung cấp ngói âm dương ra đời ngày càng nhiều. Có thể nói thị trường bán ngói âm dương “mọc lên như nấm sau mưa”. Điều này cũng đồng nghĩa với chất lượng “thượng vàng hạ cám”. 

Tìm mua ngói âm dương không khó. Cái khó là mua ở địa chỉ nào ngói chính hãng, tốt nhất, bền bỉ mới khó. Không ít các công ty, đại lý muốn kích cầu tiêu dùng mà bán hàng kém chất lượng với giá rẻ. Khách hàng mua về sử dụng thiệt hại lớn về thời gian cũng như tài chính. Việc lợp ngói vừa tốn thời gian, tốn công và chi phí. Nếu ngói kém chất lượng sử dụng trong thời gian ngắn bị rêu mốc, nứt, dột mưa thì sẽ khiến cho bạn tốn kém thời gian, tiền bạc sửa chữa.

Trong khi đó, nếu đúng là ngói âm dương chất lượng, hàng chính hãng có bảo hành, ngói có tuổi thọ có thể lên trên 50 năm. Giúp cho gia chủ tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc lâu dài. 

Địa chỉ mua ngói âm dương

Vậy ngói âm dương mua ở đâu uy tín chất lượng? Thấu hiểu những lo lắng băn khoăn của khách hàng khi mua ngói để xây nhà, Gạch ngói giá sỉ cung cấp ngói âm dương chính hãng, cam kết 100% chất lượng tốt nhất. Đặc biệt giá vô cùng cạnh tranh. Khách hàng mua số lượng càng nhiều sẽ có nhiều ưu đãi bất ngờ. 

Địa chỉ uy tín nhất để mua Ngói Âm Dương:

GẠCH NGÓI GIÁ SỈ

Chuyên cung cấp Ngói Âm Dương Trên Toàn Quốc và Nước Ngoài

Mua Ngói Âm Dương Gò Vấp: 18 Phan Văn Trị, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TP.HCM

Mua Ngói Âm Dương TP.HCM:  123B Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mua Ngói Âm Dương Bình Dương: 67 Đường Vĩnh Phú 23, Thuận An Bình Dương.

Điện thoại: 0906.957.567 
Email: gachngoigiasi@gmail.com
Website: https://gachngoigiasi.com

 

https://www.facebook.com/gachngoigiasi

Ngoài gói âm dương, Gạch ngói giá sỉ còn cung cấp đa dạng các loại ngói Việt – Ngoại để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi hiểu rằng, để xây dựng ngôi nhà khách hàng phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Vì vậy, chúng tôi luôn mong được đồng hành, hỗ trợ khách hàng trong việc cung cấp nguyên vật liệu xây dựng (gạch ngói) tốt nhất đến khách hàng. Giúp ngôi nhà của bạn vừa đẹp, khang trang, bề thế, vừa bền bỉ với thời gian.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ theo số hotline 0906.957.567  hoặc truy cập ngay website: gachngoigiasi.com.

TIN TỨC KHÁC

Hiện nay, tại đất nước Việt Nam loại ngói Địa Trung Hải đang rất được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều. Nên nhu cầu tìm kiếm các thông tin về loại ngói này được chúng tôi thống kê là rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều người liên hệ đến chúng tôi để...
Xem thêm »
Đá xanh rỉ sét là vật liệu xây dựng tự nhiên mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho không gian nhà bạn. Vậy nên, sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường và được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng. Với ưu điểm như thế nào? kích thước ra sao? có những...
Xem thêm »
Sản phẩm này là một trong những phong cách trong thiết kế kiến trúc ngôi nhà hiện đại. Đá bóc đen được làm từ đá tự nhiên sử dụng để ốp lát trang trí. Đây là loại đá đóng vai trò quan trọng trong các điểm nhấn và tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.
Xem thêm »
Đá răng lược là loại đá được làm từ các loại đá tự nhiên. Qua các quá trình sản xuất và thiết kế thành các hình mẫu khác nhau. Hiện nay, loại đá này đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều công trình khác nhau.
Xem thêm »
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu xây dựng phổ biến khác nhau. Tuy nhiên, ngày nay ta sử dụng đá chẻ Lai Châu với nhiều mục đích khác nhau. Vậy nên, bạn có biết đá chẻ Lai Châu là gì không? và ứng dụng của đá chẻ lai châu như thế nào không? Bài...
Xem thêm »
Gạch lát sân vườn hiện nay không chỉ có mẫu mã kích thước đa dạng, bắt mắt mà còn có độ bền cao. Với mỗi không gian công trình riêng lại lựa chọn loại gạch khác nhau. Vậy gạch lát sân vườn là gì? Mức giá từng loại gạch? Nên mua gạch lát sân vườn ở đâu uy...
Xem thêm »
Ngói xi măng Việt Nhật là loại vật liệu quan trọng sử dụng để lợp mái trong các công trình xây dựng. Sản phẩm này có nhiều ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với mỗi công trình khác nhau. BÀi viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho quý khách hàng quan tâm...
Xem thêm »
Ngói ống là gì? Nguồn gốc ngói ống có từ khi nào? Thị trường xuất hiện nhiều khách hàng tìm kiếm ngói ống để sử dụng trang trí cho công trình. Sản phẩm có đặc điểm nổi bật có hình dáng thuôn dài, tròn đều, mặt cắt ngang hình nửa ống tròn. Ngoài những đặc điểm...
Xem thêm »
Thị trường hiện nay, có khá nhiều thông tin đưa ra về giá ngói. Nhưng thị trường luôn biến động nên giá ngói cũng có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được thông tin chính xác để mua được ngói lợp nhà giá rẻ. Bài viết dưới đây, gạch ngói giá sỉ...
Xem thêm »
Gạch kính lấy sáng là sản phẩm đang được nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng gạch kính lấy sáng cho ngôi nhà của mình không. Loại này không chỉ đơn thuần là dùng lấy sáng mà còn dùng để trang trí cho không gian nội thất nhà bạn. Bài viết dưới đây,...
Xem thêm »
DMCA.com Protection Status